An ninh hình sự

Đại học Thủ Đô Hà Nội kỷ luật một trưởng bộ môn bị tố quấy rối nữ sinh

29/10/2022, 18:52

Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã có quyết định kỷ luật ông T.V.T., Trưởng bộ môn Giáo dục quốc phòng và an ninh, khoa học thể thao và sức khoẻ.

Liên quan đến việc một thầy giáo thuộc bộ môn Giáo dục quốc phòng và an ninh, khoa học thể thao và sức khoẻ bị tố có hành vi quấy rối tình dục với nữ sinh, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội vừa có thông tin chính thức về kết quả điều tra, xử lý.

Theo đó, trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã ban hành quyết định về việc xử lý đối với ông T.V.T., Trưởng bộ môn bộ môn Giáo dục quốc phòng và an ninh, khoa học thể thao và sức khoẻ với hình thức kỷ luật khiển trách.img

Trường Đại học thủ đô Hà Nội (Ảnh tư liệu).

Trên cơ sở thống nhất của tập thể lãnh đạo trường và thể theo nguyện vọng cá nhân, ngày 18/10, nhà trường đã ban hành Quyết định về việc để ông T.V.T. thôi giữ chức vụ Trưởng bộ môn Giáo dục quốc phòng và an ninh, khoa học thể thao và sức khoẻ.

Hiện nay, ông T. đang thực hiện các nhiệm vụ do Bộ môn Giáo dục quốc phòng và an ninh, khoa học thể thao và sức khoẻ phân công, không tham gia công tác giảng dạy.

Trước đó, tháng 8/2022, trên mạng xã hội xôn xao trước thông tin nữ sinh tố thầy giáo T. có hành vi quấy rối tình dục nữ sinh trong kỳ học quân sự.

"Thầy giữ tay, đè tay xuống ghế; ôm, hôn... Em khóc lóc và liên tục cầu xin thầy tha cho em... Em đã nghe các anh chị khóa trên nói rất nhiều về trường hợp này nhưng không ai dám lên tiếng; một vài người lên tiếng thì chưa được giải quyết thỏa đáng", nữ sinh này viết trên mạng xã hội.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, sự việc đã nhận được rất nhiều ý kiến, quan tâm của dư luận. Đa phần bày tỏ bức xúc và yêu cầu cần làm rõ thông tin để xử lý nghiêm thầy giáo có hành vi quấy rối tình dục nữ sinh, làm ảnh hưởng đến môi trường học đường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.