An ninh hình sự

CSGT TP.HCM dùng súng quật ngã, tóm gọn kẻ đâm 2 người phụ nữ bị thương

12/12/2021, 08:21

Nguyễn Vũ Nguyên cầm dao đâm hai người phụ nữ bị thương đã bị cảnh sát dùng súng quật ngã, khống chế giao công an.

Ngày 12/12, tin từ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TP.HCM cho hay, chiến sĩ Đội CSGT Bến Thành vừa quật ngã, tóm gọn đối tượng dùng hung khí đâm người trên địa bàn quận 1.

Theo đó, trưa 11/12, Tổ công tác gồm hai Thượng úy Lê Võ Tiến Đạt và Nguyễn Thanh Tâm thuộc Đội CSGT Bến Thành tuần tra, trực chốt tại giao lộ Trần Hưng Đạo - Trần Đình Xu.

img

Đối tượng thời điểm bị quật ngã.

Tại đây, cả hai nhận được tin báo của người dân tại số 51-53 Trần Đình Xu có đối tượng dùng hung khí đâm người nên đã lập tức đến hiện trường.

Tổ công tác phát hiện người đàn ông trên tay cầm con dao sắc nhọn, đang lăm lăm chĩa vào người đi đường rất nguy hiểm nên Thượng úy Đạt đã rút súng và lao vào trấn áp đối tượng.

img

CSGT quật ngã đối tượng.

Sau khi khống chế, đối tượng được đưa đến bàn giao cho Công an phường Cô Giang, quận 1 để điều tra, xử lý.

Tại trụ sở Công an phường, đối tượng là Nguyễn Vũ Nguyên (49 tuổi, ngụ quận 12) thường trú tại phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP.HCM.

Một số nhân chứng cho hay, đối tượng Nguyên đã xảy ra cãi vã với hai người phụ nữ. Sau đó, người này đã rút dao đâm hai người bị thương, xong hắn lao ra chặn xe người đi đường nhưng họ tránh kịp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.