An ninh hình sự

Công an xác minh vụ trâu húc vỡ gan nữ tài xế xe máy ở Hà Nội

10/02/2023, 06:00

Công an TP Hà Nội đang xác minh đoạn clip một con trâu thả rông bất ngờ lao vào, húc tung người đi xe máy ở Đông Anh khiến nạn nhân bị vỡ gan.

Liên quan đoạn clip một con trâu bất ngờ lao vào, húc tung người phụ nữ đi xe máy ở Đông Anh, Công an TP Hà Nội cùng các cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh, làm rõ.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao về đoạn clip một con trâu thả rông bất ngờ lao vào người phụ nữ đi xe máy đang đứng trên đoạn đường đê, sau đó húc tung nạn nhân xuống triền đê, khiến người này nằm bất động.

img

Con trâu điên cuồng lao vào người phụ nữ đi xe máy, hất tung nạn nhân xuống triền đê

Theo tìm hiểu, đoạn clip trên được chính nạn nhân là chị Đ.T.T (SN 1993, ở Thái Bình) xin lại của người dân ven đường để đưa lên mạng xã hội nhằm cảnh báo về tính nguy hiểm khi thả rông trâu bò, vật nuôi.

Trao đổi với báo chí, chị T. cho biết, vụ việc xảy ra vào ngày 19/1/2023, trên đoạn đường đê xã Hải Bối, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Lúc đó vào buổi sáng, chị T. đang trên đường từ chợ về nhà thì thấy một con trâu chạy tới. Con trâu lao nhanh hướng vào người phụ nữ đi phía trước chị T. nhưng bị trượt nên đổi hướng lao vào chị T.

Khi nhìn thấy con trâu lao đến, chị T. đã dừng xe, tắt máy, định bỏ chạy nhưng không kịp. Bị trâu hất ngã ra đường, chị T. cố bò dậy, không ngờ con trâu tiếp tục lao tới hất tung chị xuống triền đê.

Bị thương sau cú húc mạnh, chị T. nằm bất tỉnh dưới thân đê và được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị vỡ gan, phải điều trị dài ngày.

Khi ra viện, chị T. đã xin clip từ camera của nhà dân gần nơi xảy ra sự việc rồi đăng tải lên mạng xã hội với mong muốn cảnh báo mọi người cẩn thận khi đi đường, thấy trâu, bò nên tránh xa để không gặp phải tai nạn đáng tiếc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.