AFF Cup 2022

Chuyên gia dự đoán Indonesia vs Việt Nam: Thầy Park tính đường xa

06/01/2023, 13:48

Chuyên gia cho rằng, đội tuyển Việt Nam sẽ hướng tới một trận hòa trên sân Indonesia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

16h30 ngày 6/1, đội tuyển Việt Nam sẽ làm khách trước Indonesia tại trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

img

Việt Nam làm khách trước Indonesia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022

Đội tuyển Việt Nam được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ đôi chút nhưng việc phải chơi trên sân khách sẽ là thách thức không nhỏ với thầy trò HLV Park Hang-seo.

HLV Triệu Quang Hà cho rằng, bất kỳ đội bóng nào làm khách trước Indonesia đều gặp áp lực rất lớn bởi độ cuồng nhiệt của người hâm mộ xứ vạn đảo.

“Chúng ta áp lực nhưng cầu thủ đội bạn thì được nhân lên sức mạnh nên sẽ không ngạc nhiên nếu họ chơi với hơn 100% sức mạnh vốn có. Sẽ là một trận đấu khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang-seo”, ông Hà phân tích.

Vị cựu HLV Hà Nội FC cũng cho rằng tuyển Việt Nam vẫn còn lượt về đá sân nhà nên có thể hướng tới một kế quả hòa vào chiều nay.

“Trước hết chúng ta không được thua bởi nếu thua thì lợi thế sân nhà trong trận lượt về sẽ không còn nhiều ý nghĩa. Chỉ cần có kết quả hòa thì cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam sẽ cao hơn.

Đương nhiên thắng thì rất tuyệt vời nhưng tôi cho rằng không nên mạo hiểm bởi Indonesia không phải đối thủ yếu”, ông Hà nói thêm.

Chung quan điểm, bình luận viên Vũ Quang Huy cũng nhận định tuyển Việt Nam sẽ hướng tới trận hòa trên sân đối thủ.

“Indonesia chắc chắn phải tấn công để tận dụng ưu thế sân nhà nên Việt Nam có thể trình diễn cách đá phòng ngự phản công sở trường để ít nhất không thua.

Đương nhiên nếu có cơ hội thì chúng ta phải tận dụng để giành chiến thắng. Tuy vậy, tôi dự đoán đây sẽ là trận đấu giằng co và khả năng cao kết thúc với tỷ số hòa”, ông Huy nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.