• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Báo giao thông ATGT địa phương

Cận cảnh công trình đường “xôi đỗ” sau hơn 2 năm thi công ở Quảng Trị

ATGT địa phương

Cận cảnh công trình đường “xôi đỗ” sau hơn 2 năm thi công ở Quảng Trị

01/11/2019, 18:57

Cùng với hàng loạt “nút cổ chai”, đường Hoàng Diệu "xôi đỗ" sau hơn 2 năm thi công, đoạn đã thảm nhựa “thênh thang”, đoạn đá dăm lổn nhổn…

Xe máy chạy "bất chấp" qua đoạn "ổ gà, ổ voi" đường Hoàng Diệu phía thượng lưu cầu đường sắt

Công trình đường Hoàng Diệu có tổng chiều dài 4,7km đi qua địa bàn hai phường Đông Thanh và Đông Giang (TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị), là một trong những công trình thuộc Dự án Phát triển các đô thị dọc hành lang tiểu vùng sông Mê Kông (GMS), do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Trị làm chủ đầu tư.

Trước đó, UBND tỉnh Quảng Trị yêu cầu đối với Dự án Phát triển đô thị dọc hành lang Tiểu vùng sông Mê Kông ở TP Đông Hà như: Dự án đường Thanh Niên, đường Hoàng Diệu, đường Bà Triệu… phải được đưa vào khánh thành trong tháng 6/2019 và tháng 9/2019. Tuy nhiên đến nay, tuyến đường Thanh Niên còn đoạn khu vực nút giao với QL1 “chờ di dời cột điện ở ngã ba”, còn tuyến đường Hoàng Diệu vẫn ngổn ngang, “xôi đỗ".

Đoạn đầu tuyến đường Hoàng Diệu khu vực nút giao với QL1 phía Bắc cầu Đông Hà
Theo lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Trị, đoạn 80m đầu tuyến này thuộc Công ty TNHH BOT Quảng Trị sắp triển khai nút giao. Lãnh đạo Sở này cũng cho biết, đường Hoàng Diệu đang vướng 3 hộ dân và mộ tổ họ Lê nên chưa thông tuyến được
Ghi nhận của PV Báo Giao thông, công trình đường Hoàng Diệu thi công "xôi đỗ" sau hơn 2 năm triển khai thi công. Đoạn đường thảm nhựa này tiếp giáp với đoạn mặt đường đá dăm đầu tuyến và "nút cổ chai" gần trước trụ sở Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh
Công trình dở dang, nhếch nhác, tiềm ẩn nguy cơ mất ATGT, TNGT
Tiếp giáp với đoạn "nút cổ chai" này là đoạn mặt đường thảm nhựa
...Tiếp đó là đoạn đang để biển công trình đang thi công, mặt đường cấp phối "ổ gà" lổn nhổn
Đất đá ngổn ngang trên đường
Ngay bên đoạn mặt đường lổn nhổn, vỉa hè đã lát gạch là cỏ mọc...
Hố ga "trồi" bên đường chờ thảm nhựa
Đoạn công trình còn dở dang, rác choán mặt đường
Thùng rác cũng đua nhau "ra đường"
Đoạn đường cấp phối đá dăm gần trụ sở Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Trị ở phía trước
Đoạn gần cổng trụ sở Sở Kế hoạch và Đầu tư lên phía trên đã thảm nhựa
Tiếp đó là "nút thắt" qua dưới cầu đường sắt Bắc - Nam bắc qua sông Hiếu, phía bên trái là di tích “Cầu sắt xóm đò”, hay còn gọi là “Cầu tàu”
Đường hẹp, đầy rẫy "ổ gà, ổ voi"
Đoạn đường phía hạ lưu cầu tàu. Phía trước là đoạn được thảm nhựa dài nhất trên công trình đường Hoàng Diệu, đoạn đường nhựa này về đến tòa nhà cao tầng màu sáng bên trái
Qua đoạn "nút thắt" cầu tàu là một đoạn thảm nhựa, tiếp đến là 2 "nút cổ chai" liên tiếp
Đây là "nút cổ chai" nguy hiểm nhất trên tuyến đường Hoàng Diệu đang thi công
Ngay đoạn "nút cổ chai" này là đoạn đang để biển "Công trình đang thi công", tiếp đó lại là một "nút cổ chai"
Cọc hàng rào cảnh báo sơ sài
Một trong 3 điểm tạo "nút cổ chai" do vướng mặt bằng nhà dân trên đường Hoàng Diệu
Đây là "nút cổ chai" tiếp giáp với đoạn đường đã được thảm nhựa và đoạn "ổ gà, ổ voi" dưới cầu tàu
Tại "nút cổ chai" thứ 3 gần công trình đập ngăn mặn sông Hiếu (bên trái) và cầu Sông Hiếu (phía trước), cọc cảnh báo nằm la liệt như những "cái bẫy" gây nguy hiểm cho người đi đường

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.