• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Giao thông 24h

Cận cảnh cẩu và sửa đường ray vụ lật tàu tại Huế

21/02/2017, 01:02

Các đơn vị đường sắt sẽ làm xuyên đêm để giải phóng đường tàu sớm nhất có thể.

Trang- dem- cuu- ho- som- thong- tuyen- duong- sat

Trắng đêm cứu hộ, sớm thông tuyến đường sắt Bắc-Nam vụ lật tàu SE2 tại Thừa Thiên- Huế

Hàng trăm cán bộ, công nhân đường sắt vẫn đang khẩn trương làm xuyên đêm sửa chữa, thay thế đường ray, tà vẹt bị hư hỏng để cần cẩu 100 tấn từ Đà Nẵng tiếp cận hiện trường và tiếp tục giải tỏa các toa tàu trong vụ TNGT đường sắt đặc biệt nghiêm trọng tại huyện Phú Lộc (Thừa Thiên- Huế).

Trước đó, khoảng 21h20, cần cẩu 100 tấn từ Đà Nẵng ra đã tiếp cận hiện trường và tiến hành cẩu toa tàu đầu tiên ra bên đường sắt.

Ngay sau đó, công tác sửa chữa, thay thế ray, tà vẹt tiếp tục được tiến hành khẩn trương để cẩu 100 tấn tiếp cận sâu hơn vào hiện trường, cứu hộ các toa tàu còn lại trong vụ tai nạn khỏi đường sắt.

Ông Trần Hoán, Giám đốc Công ty CP Quản lý Đường sắt Bình Trị Thiên cho biết, chiều cùng ngày, đơn vị này đã huy động hơn 60 người, sử dụng tà vẹt gỗ sửa chữa đoạn đường sắt bị hư hỏng để cần cẩu từ Đà Nẵng ra sớm tiếp cận hiện trường và tiến hành cứu hộ tác toa tàu, đồng thời làm xuyên đêm để sớm thông tuyến đường sắt Bắc Nam.

Ngay trong đêm 20/2, một cần cầu từ Huế cùng hàng chục nhân lực cũng khẩn trương di chuyển về Phú Lộc để tiếp cận hiện trường từ phía Bắc và tiến hành cứu hộ các toa tàu từ phía Bắc.

Một số hình ảnh PV Báo Giao thông ghi nhận tại hiện trường:

Trang- dem- cuu- ho- som- thong- tuyen- duong- sat

Cẩu 100 tấn từ Đà Nẵng tiếp cận hiện trường...

Trang- dem- cuu- ho- som- thong- tuyen- duong- sat

...để cầu toa tàu đầu tiên bị hư hỏng đang nằm trên đường ray trong vụ tai nạn 

Trang- dem- cuu- ho- som- thong- tuyen- duong- sat

Toa xe đầu tiên bắt đầu được cẩu cứu hộ nhấc lên...

Trang- dem- cuu- ho- som- thong- tuyen- duong- sat

...và di chuyển ra bên ngoài đường sắt

Trang- dem- cuu- ho- som- thong- tuyen- duong- sat

Toa xe đầu tiên được cẩu cứu hộ đưa ra ngoài đường sắt

Trang- dem- cuu- ho- som- thong- tuyen- duong- sat

Hàng trăm cán bộ, công nhân khẩn trương cào đá, sửa chữa đường ray bị hư hỏng khi toa xe đầu tiên được cẩu ra

Trang- dem- cuu- ho- som- thong- tuyen- duong- sat

Mướt mồ hôi trong đêm cứu hộ đường sắt vụ lật tàu SE2 tại Thừa Thiên- Huế

Trang- dem- cuu- ho- som- thong- tuyen- duong- sat

Khẩn trương tháo rời toa xe...

Trang- dem- cuu- ho- som- thong- tuyen- duong- sat

Gấp rút đo đạc...

Trang- dem- cuu- ho- som- thong- tuyen- duong- sat

...Các thanh ray được kéo vào hiện trường để thay thế ray hỏng

Trang- dem- cuu- ho- som- thong- tuyen- duong- sat

Những thanh tà vẹt gỗ cũng được đưa vào để thay thế tạm các tà vẹt bị hư hỏng

Trang- dem- cuu- ho- som- thong- tuyen- duong- sat

Gấp rút cứu hộ đường sắt trong đêm

Trang- dem- cuu- ho- som- thong- tuyen- duong- sat

Khẩn trương thay thế tà vẹt

Trang- dem- cuu- ho- som- thong- tuyen- duong- sat

Công nhân đường sắt trắng đêm cứu hộ đường sắt. Một cầu từ Huế khẩn trương di chuyển về Phú Lộc để tiếp cận hiện trường các toa xe lật

Trang- dem- cuu- ho- som- thong- tuyen- duong- sat

Trước đó, vào chiều cùng ngày, hàng trăm thanh ray và tà vẹt cũng đã được tập kết về hiện trường và hàng trăm cán bộ, công nhân Công ty Quản lý đường sắt Bình Trị Thiên khẩn trương sửa chữa, thay thế ray, tà vẹt để cẩu 100 tấn từ Đà Nẵng vào hiện trường cứu hộ các toa tàu khỏi đường sắt

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.