Xã hội

Bộ Công an thăng quân hàm cho 3 CSGT hy sinh trong vụ sạt lở đất ở Bảo Lộc

31/07/2023, 11:39

Bộ Công an đã có quyết định truy thăng quân hàm ba cán bộ CSGT hy sinh khi làm nhiệm vụ trong vụ sạt lở đất trên đèo Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Sáng 31/7, Công an TP Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) cho hay, Bộ Công an đã có quyết định truy thăng quân hàm cho ba cán bộ tại Trạm Cảnh sát giao thông (CSGT) Madaguôi hy sinh trong vụ sạt lở kinh hoàng trên đèo Bảo Lộc.

Theo đó, thăng quân hàm cho thiếu tá Nguyễn Khắc Thường (42 tuổi) lên trung tá; thăng quân hàm cho thượng úy Lê Quang Thành (46 tuổi) lên đại úy; thăng quân hàm cho thượng úy Lê Ánh Sáng (33 tuổi) lên đại úy.

img

Phó thủ tướng Trần Lưu Quang chia sẻ mất mát với gia đình chiến sĩ Lê Ánh Sáng.

Sáng cùng ngày, sau khi trực tiếp kiểm tra hiện trường, Phó thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang đã đến chia buồn, động viên gia đình chiến sĩ Lê Ánh Sáng.

Theo Phó thủ tướng, đây là sự mất mát to lớn không gì bù đắp được. Các chiến sĩ hy sinh giữa thời bình khi cùng người dân phòng chống thiên tai đã để lại niềm tiếc thương vô hạn cho người thân, gia đình. Thủ tướng chia sẻ nỗi mất mát này và mong gia đình sớm vượt qua.

Như đã đưa tin, chiều 30/7, nhóm cán bộ thuộc Trạm CSGT Madaguôi - Phòng PC08 Công an tỉnh Lâm Đồng đang tuần tra kiểm soát tuyến đèo Bảo Lộc thì nhận thông tin chốt CSGT đèo Bảo Lộc (tại Km 103+300, quốc lộ 20, nằm giữa đèo Bảo Lộc) có hiện tượng sạt lở.

Các cán bộ này trở về chốt CSGT đèo Bảo Lộc để di dời phương tiện, trang thiết bị thì bất ngờ lượng đất đá lớn từ phía trên chốt đổ ập xuống, vùi lấp ba cán bộ CSGT và một người đến hỗ trợ di dời tài sản. Đến đêm cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy ba thi thể cán bộ CSGT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.