• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
ATGT địa phương

Bến Mỹ Đình đình tài 8 nhà xe vi phạm trong dịp Tết

16/02/2016, 10:13

Theo Bến xe Mỹ Đình trong dịp Tết vừa qua Bến đã xử lý, đình tài 8 nhà xe vi phạm trong dịp Tết.

Ben-my-dinh-xu-ly-dinh-tai-8-nha-xe-vi-pham-trong-
Bến xe Mỹ Đình xử lý, đình tài 8 nhà xe vi phạm trong dịp Tết

Dù đã lập tổ hạ tải nhằm dẹp tình trạng nhồi nhét khách ngay từ trong bến, tuy nhiên, khi thoát ra ngoài bến Mỹ Đình, nhiều nhà xe vẫn vi phạm hoạt động đón trả khách.

Theo ông Nguyễn Quốc Uy, Giám đốc Bến xe Mỹ Đình, trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, vẫn có những nhà xe nhồi khách, tăng giá vé cao, có biểu hiện chèn ép hành khách. 

“Với các trường hợp xảy ra trong bến được phát hiện, chúng tôi bắt hạ tải và đình chỉ ngay. Đặc biệt, có 3 trường hợp thu giá vé cao trong bến, lãnh đạo bến xe đã thông báo và phối hợp với lực lượng công an để hạ tải và chuyển khách sang xe khác, đồng thời yêu cầu nhà xe phải tường trình với lực lượng chức năng; có 5 trường hợp nhà xe vi phạm được kiểm chứng sau khi nhận được phản ánh từ hành khách trên các chiều lượt đi, lượt về”, ông Uy nói và cho biết, về hình tức xử phạt 8 trường hợp trên, bến tiến hành đình tài từ 3 -15 ngày tùy theo mức độ vi phạm, cùng với các hình thức xử lý khác trong nội dung hợp đồng giữa nhà xe và bến.

Trước đó, để kiểm soát tình hình và đảm bảo ANTT, Bến xe Mỹ Đình đã thành lập Tổ chuyên hạ tải kịp thời ngăn chặn hành vi nhồi nhét khách. Tổ gồm 6 người làm nhiệm vụ kiểm soát số lượng hành khách trên xe từ khi xếp khách đến lúc ra cổng bến. Trong trường hợp khách đã đủ (1 người/1 ghế), nhà xe vẫn có dấu hiệu bắt khách, Tổ sẽ yêu cầu nhà xe phải hạ tải.

Theo lãnh đạo bến xe Mỹ Đình, trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Tổ kiểm tra đã phát hiện và yêu cầu hạ tải tới 200 lượt xe có dấu hiệu vượt tải trước khi xuất bến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.