An ninh hình sự

Bắt kẻ thủ ác đi nhờ xe, sát hại nam sinh rồi cướp xe máy tại Sơn La

Với ý định cướp tài sản trước đó, đối tượng đã xin đi nhờ xe của nam sinh và dùng dao bấm sát hại nạn nhân khi được nạn nhân đồng ý cho đi nhờ.

Ngày 14/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Sơn La chủ trì, phối hợp với Công an huyện Mai Sơn và các đơn vị chức năng đã bắt giữ thành công đối tượng Lò Mạnh Cường (SN 2003, trú tại bản Lù, xã Chiềng Lương, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) về hành vi “Giết người cướp tài sản”. ​

img

Bắt giữ đối tượng giết nam sinh lớp 8 tại Sơn La

Tại cơ quan Công an, đối tượng Cường đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Thông tin ban đầu, do cần tiền mua ma túy để sử dụng, ngày 4/4/2022, Cường đến khu vực hỏm Buôm Hậu thuộc địa phận bản Lù, xã Chiềng Lương, huyện Mai Sơn với ý định cướp tài sản của người dân qua đường.

Khi thấy Hà Văn V. đi xe máy một mình qua khu vực trên, Cường đã vẫy xe xin đi nhờ và được V. đồng ý, sau đó Cường đã dùng dao bấm sát hại V. và cướp chiếc xe máy.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng ngày 11/4, khi người dân đi làm nương tại khu vực giáp ranh bản Lù và bản Mờn, xã Chiềng Lương, thấy có mùi hôi thối nên đi tìm và phát hiện thi thể nạn nhân với nhiều vết đâm từ sau lưng.

Nạn nhân được xác định là em H.V.V (14 tuổi, trú tại bản Lù, xã Chiềng Lương), hiện đang là học sinh lớp 8. Nạn nhân bị đối tượng sát hại khi đang trên đường đi học về.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.