Đời sống

Báo Giao thông cùng mạnh thường quân tặng vở cho học sinh khó khăn Cần Thơ

19/07/2023, 15:33

Báo Giao thông kết hợp Đội CSGT huyện Phong Điền đã vận động các mạnh thường quân, trao hơn 13.400 quyển vở cho học sinh khó khăn ở Cần Thơ.

“Chúng tôi rất cảm ơn Báo Giao thông và mạnh thường quân là Làng du lịch Ông Đề, Nhà hàng Họp Phố (Cần Thơ) đã tặng 2.000 quyển vở cho Trường THPT Phan Văn Trị.

img

Cán bộ Đội CSGT huyện Phong Điền trao vở đến tận trường.

Chúng tôi sẽ trao tận tay cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường”, ông Nguyễn Hồng Bảo, Hiệu trưởng Trường THPT Phan Văn Trị, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ xúc động nói.

Từ ngày 19/7, Báo Giao thông kết hợp cùng Đội CSGT huyện Phong Điền, Công an huyện Phong Điền sẽ lần lượt trao 10.000 quyển vở của Làng du lịch Ông Đề và Nhà hàng Họp Phố trao tặng cho các trường tại huyện Phong Điền.

Trong ngày 19/7, đoàn đã đến tận nơi, trao 2.000 quyển cho Trường THPT Phan Văn Trị, 1.000 quyển cho Trường THCS Nhơn Ái, 1.000 quyển cho Trường Tiểu học Trường Phú, 500 quyển cho Trường Tiểu học Nhơn Phú của huyện Phong Điền.

Số còn lại sẽ chuyển đến tận các trường trong ngày 20/7.

Cùng thời điểm, Báo Giao thông cũng trao 3.400 quyển vở, với sự tài trợ của Công ty CP Đầu tư Trung Hậu - Tổng 68, luật sư Trần Nguyễn Duy Thăng (Đoàn Luật sư thành phố Cần Thơ)…

img

Đại diện các trường vui mừng nhận tập (vở) hỗ trợ học sinh trước thềm khai giảng năm học mới.

Số vở này được chuyển cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở phường An Khánh, quận Ninh Kiều, Hội Khuyến học huyện Phong Điền, xã Nhơn Nghĩa (Phong Điền), Phụng Hiệp (Hậu Giang)...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.