Đời sống

Bạn đọc Báo Giao thông hỗ trợ gia đình 3 cháu bé đuối nước ở Quảng Nam

24/07/2023, 14:52

Vợ chồng anh Võ Hồng Tuấn (trú huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vừa cùng lúc mất 3 con nhỏ do bị đuối nước.

Sáng 24/7, đại diện Báo Giao thông đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ của bạn đọc cho gia đình anh Võ Hồng Tuấn và chị Nguyễn Thị Lộc (trú thôn An Phú, xã Bình Sơn, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam).

Vợ chồng anh Tuấn, chị Lộc có 3 người con bị đuối nước tử vong vào trưa 5/7 vừa qua.

img

Đại diện Báo Giao thông trao tiền hỗ trợ của bạn đọc cho gia đình anh Võ Hồng Tuấn.

Trong căn nhà cấp 4 tuềnh toàng, cũ kỹ, không khí u buồn còn bao trùm, vợ chồng anh Tuấn tiều tụy trông thấy sau 20 ngày mất cùng lúc ba đứa con nhỏ.

Thắp nén hương lên bàn thờ các con, anh Tuấn cho biết, vợ chồng anh chưa thể đi làm trở lại, phần vì còn lo nhiều việc sau đám tang con cũng như sức khỏe, tinh thần vẫn chưa ổn định.

Những ngày qua, bà con lối xóm đã đến động viên gia đình rất nhiều, giúp vợ chồng anh phần nào nguôi ngoai nỗi đau mất con.

Đại diện Báo Giao thông đã chia buồn, động viên gia đình anh Tuấn cố gắng vượt qua nỗi đau để ổn định cuộc sống, đồng thời trao số tiền hỗ trợ 15.500.000 đồng cho gia đình anh Tuấn từ nguồn hỗ trợ của bạn đọc Báo Giao thông.

Anh Tuấn thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn chân thành đến Báo Giao thông cùng bạn đọc đã quan tâm, chia sẻ với mất mát của gia đình, động viên tinh thần vợ chồng anh trong lúc khó khăn nhất.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, gia đình anh Võ Hồng Tuấn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do không có việc làm ổn định lại chăm sóc mẹ già bị tai nạn giao thông nằm liệt giường gần 10 năm qua cùng ba con nhỏ.

Trưa 5/7, vợ chồng anh Tuấn dẫn theo ba người con ra sông Khang đãi hến kiếm tiền trang trải học phí cho các con trước thềm năm học mới.

Trong lúc vui chơi không may các bé V.H.L (9 tuổi), V.T.H.L (8 tuổi) và V.H.L (6 tuổi) trượt chân xuống sông dẫn đến đuối nước, tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.